fbpx

น้องออมสินคว้าเหรียญเงินในการแข่งขัน TMFYA

น้องออมสิน คว้ารางวัลเหรียญเงินในการแข่งขัน TMFYA

🎉🏆 เย้ เย้ ขอแสดงความยินดีกับคนเก่งของเราน้องออมสิน 🎉💃 ศิษย์เอกของครูส้ม 🍊 ที่สามารถคว้ารางวัลเหรียญเงินจากการแข่งขัน TMFYA THAILAND MUSIC FESTIVAL FOR YOUNG ARTISTS ในประเภทการแข่งขัน COVER DANCE TMFYA ได้สำเร็จ!

TMFYA THAILAND MUSIC FESTIVAL FOR YOUNG ARTISTS เป็นเวทีการแข่งขันที่รวมเหล่าศิลปินรุ่นเยาว์จากทั่วประเทศมาแสดงความสามารถและทักษะในด้านดนตรีและการเต้นรำ ซึ่งการแข่งขันนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นหนึ่งในเวทีที่ท้าทายที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการแสดงศักยภาพและสร้างชื่อเสียงในวงการศิลปะการแสดง

น้องออมสินได้แสดงการเต้น COVER DANCE ด้วยทักษะที่ยอดเยี่ยมและการแสดงที่เต็มไปด้วยพลังและความสร้างสรรค์ ซึ่งทำให้เธอโดดเด่นและสามารถเอาชนะใจกรรมการได้อย่างสมศักดิ์ศรี การได้รับรางวัลเหรียญเงินในครั้งนี้เป็นผลจากความทุ่มเทและการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องของน้องออมสิน และยังเป็นเครื่องยืนยันถึงคุณภาพการสอนของครูส้ม ที่มุ่งมั่นพัฒนาและสนับสนุนศิษย์ในทุกๆ ด้าน

นับเป็นความสำเร็จที่น่าภาคภูมิใจทั้งสำหรับน้องออมสินและทีมงานครูส้ม ขอแสดงความยินดีอีกครั้งกับความสำเร็จในครั้งนี้ และขอให้น้องออมสินมีความก้าวหน้าในเส้นทางศิลปะการแสดงที่ตนรักต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ❤️

 

สนใจเรียนดนตรีกับมีภูมิ สามารถทดลองเรียนได้ฟรี

  • ยกเว้นคอร์สเต้นจะมีค่าใช้จ่าย 500 บาท เมื่อมีการสมัครเรียนจะคืนเงินให้กับท่าน