fbpx

โรงเรียนสอนดนตรีมีภูมิส่งแรงใจให้ Penmanship: ทุกก้าวคือความสำเร็จ

ถึงน้องๆ วง Penmanship ทุกคน แม้ว่าเส้นทางสู่ฝั่งฝันจะยังคงอีกยาวไกล แต่ทุกย่างก้าวของน้องๆ ในครั้งนี้ถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับพวกเรา ทางโรงเรียนสอนดนตรีมีภูมิขอชื่นชมในความพยายามและความตั้งใจของน้องๆ ที่ได้ทุ่มเทให้กับดนตรีอย่างเต็มที่ 🎶

เราเห็นถึงความทุ่มเทของน้องๆ ตั้งแต่วันแรกที่ก้าวเข้ามาเรียนที่โรงเรียนสอนดนตรีมีภูมิ จนถึงวันนี้ที่ได้สร้างผลงานที่น่าภาคภูมิใจ การที่ได้เห็นน้องๆ เติบโตในเส้นทางดนตรีและก้าวผ่านอุปสรรคต่างๆ เป็นเรื่องที่ทำให้ครูและทุกคนในโรงเรียนรู้สึกปลื้มใจมาก รางวัลในวันนี้ไม่เพียงแค่เป็นความสำเร็จของวงเท่านั้น แต่ยังเป็นความสำเร็จของทุกคนที่คอยอยู่เคียงข้าง สนับสนุน และเป็นกำลังใจให้น้องๆ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และแฟนคลับที่น่ารักของวง Penmanship 

โรงเรียนสอนดนตรีมีภูมิจะอยู่ข้างๆ น้องๆ ในทุกๆ ก้าวที่เดินไปข้างหน้า และขอให้กำลังใจน้องๆ สู้กันต่อไป เพื่อฝ่าฟันเส้นทางดนตรีที่ยิ่งใหญ่รออยู่ ขอให้น้องๆ จำไว้ว่าความสำเร็จไม่ได้อยู่แค่ที่ปลายทาง แต่อยู่ที่ความพยายาม ความอดทน และความรักในสิ่งที่ทำ หนุ่มๆ วง Penmanship จะต้องก้าวสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน ทางโรงเรียนจะคอยเชียร์และเป็นกำลังใจให้ในทุกช่วงเวลาค่ะ 💖🎁

สนใจเรียนดนตรีกับมีภูมิ สามารถทดลองเรียนได้ฟรี

  • ยกเว้นคอร์สเต้นจะมีค่าใช้จ่าย 500 บาท เมื่อมีการสมัครเรียนจะคืนเงินให้กับท่าน